ก้านชุดเหล็ก KBS Tour Graphite Iron KBS TGI

ก้าน KBS TGI เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับจับมันใส่ไปในชุดเหล็กคู่ใจของท่านนักกอล์ฟ มันให้ความรู้สึกและความมั่นคงเหมือนก้านเหล็กของ KBS ในรุ่นอื่นๆ แต่มีน้ำหนักเบากว่า โดยออกแบบมาเพื่อ high launch และ spin สูง พร้อมให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะตีในสนามแบบไหน...

FAQ Technical Questions

ข้อมูลเทคนิค เกี่ยวกับ Golf Club Assembly เป็นข้อมูลพื้นฐานที่นักกอล์ฟควรรู้ไว้บ้าง เวลาเลือกใช้ไม้กอล์ฟจะได้เลือกได้ถูกต้องมากขึ้น มุม Loft และ มุม Lie ของใบเหล็กอาจเปลี่ยนแปลงได้ Lofts และ Lies ของใบเหล็ก สามารถได้รับผลกระทบจากสภาวะต่างๆ เช่น การตีบนแฟร์เวย์ที่แข็ง...

ก้านไดร์เวอร์ Fujikura Ventus 2024

ก้านไดร์เวอร์ Fujikura Ventus 2024 – เทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อประสิทธิภาพการตีที่เหนือชั้น ก้านไดร์เวอร์ Fujikura Ventus 2024 ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์คุณภาพสูง ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ให้ความรู้สึกนุ่มนวล แต่แข็งแกร่งทนทาน ช่วยเพิ่มระยะและความแม่นยำในการตี...

ตีกอล์ฟพร้อมที่พัก บ้านฉาง ระยอง

ตีกอล์ฟสนามกอล์ฟอีสเทิร์นสตาร์ พักที่ Grace Seaview บ้านพักวิวทะเลหาดพลา สวัสดีครับท่านนักกอล์ฟ ผมโปรตึ๊กนะครับ ผมมีบ้านพักวิวทะเลหาดพลา ชื่อ Grace Seaview หากท่านนักกอล์ฟกำลังวางแผนมาเที่ยวทะเล ตีกอล์ฟที่บ้านฉาง จ.ระยอง มาพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อนฝูง...

ก้านไดร์เวอร์ Fujikura Speeder NX

ก้านไดร์เวอร์ Fujikura Speeder NX เพิ่ม Dynamic Loft ลดก้านบิดตัวของก้าน ทำให้ลูกลอย Carry ได้ไกลและตรงมากขึ้น ก้านไดร์เวอร์ Fujikura ในตระกูล Speeder นั้น เป็นที่รู้จักและอยู่คู่กับนักกอล์ฟไทย, เอเชีย และนักกอล์ฟทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ต่อจาก Evolution ที่ปลดระวางไป...

ก้านชุดเหล็ก Fujikura Axiom

Fujikura Axiom ก้านกราไฟท์สำหรับชุดเหล็ก 2023 ก้านนิ่ง แม่นยำ ฟิลลิ่งดี ทำให้เกมกอล์ฟง่ายขึ้น ช่วยลดสกอร์ AXIOM ushers in a new era of performance-driven iron shafts that deliver ultimate consistency, stability, and unmatched workability to give golfers extreme...

ก้านไดร์เวอร์ Fujikura Speeder EVOLUTION VII

คลิกสั่งซื้อก้านไดร์เวอร์ Fujikura EVO VII ก้าน Fujikura EVOLUTION VII (รุ่นที่ 7) ก้านสมรรถนะสูง แครี่ไกล เหมาะสำหรับหัวไดร์เวอร์รุ่นใหม่ๆ strong loft ส่งลูกลอดในอากาศได้นานขึ้น Easy to timing in down swing and helping the stable of swing rhythm. High Modulus carbon...

ไม้กอล์ฟรุ่นใหม่ตีไกลกว่าจริงหรือ?

มีปัจจัยหลักอยู่ประมาณ 4 ประการ ที่มีผลต่อระยะทางของลูกกอล์ฟที่คุณตีออกไป คือ… องศาของไม้กอล์ฟ ความยาวรวม ความเร็วของการสวิง และ ตีเข้ากลางหน้าไม้กอล์ฟได้แค่ไหน และต้องจำไว้เลยนะครับว่า.. ไม้กอล์ฟที่ยาวขึ้น องศายิ่งชัน น้ำหนักรวมเยอะ ก้านแข็งๆ มันยิ่งตียาก...