ก้านไดรเวอร์ Fujikura 2024 PRO Series

Fujikura ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการเปิดตัวก้าน Ventus ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้เป็นที่นิยมทั้งในหมู่ผู้เล่นทัวร์และนักกอล์ฟสมัครเล่น อย่างไรก็ตาม แม้ Ventus จะได้รับความนิยม แต่ Fujikura ก็เล็งเห็นถึงความจำเป็นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ก้านไม้ที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์นักกอล์ฟในด้านการฟิตติ้งและงบประมาณที่แตกต่างกัน การพัฒนานี้ได้นำไปสู่การเปิดตัวก้านไม้ซีรีส์ใหม่ Fujikura 2024 Pro Series ซึ่งได้รับการออกแบบตามความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญด้านการฟิตติ้ง

ก้านไม้ Fujikura Pro Series นำเสนอ 2 ทางเลือกใหม่ เพื่อช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญมีตัวเลือกในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักกอล์ฟ โดยก้านทั้งสองในซีรีส์นี้จะอยู่ระหว่างก้าน Ventus และ Vista Pro ในไลน์ผลิตภัณฑ์ของ Fujikura ทั้งคู่ใช้วัสดุ lower resin content materials combined with accelerated taper แต่มี Lauch profile ที่แตกต่างกัน 2 แบบ ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของซีรีส์ Pro ปี 2024 คือเทคโนโลยี Advanced Bend Profile Design (ABP) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มุ่งเน้นการปรับความแข็งของก้านด้วยความแม่นยำ

นวัตกรรมนี้เน้นไปที่การปรับแต่งส่วนต่างๆ ของก้านเพื่อเปลี่ยนความแข็งแกร่งอย่างมีนัยสำคัญโดยไม่ทำให้โปรไฟล์การโค้งโดยรวมเปลี่ยนแปลง คล้ายกับวิธีที่ Ventus TR ปรับแรงบิดในบางจุด ABP ในซีรีส์ Pro ใหม่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงความแข็งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ด้วยการปรับความแข็งในจุดที่เฉพาะเจาะจง 

Fujikura Pro Blue ออกแบบมาสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการ บอลไฟลท์แบบกลางและสปินต่ำถึงปานกลาง ตีลอยง่ายแต่ให้สปินไม่สูงเกินไปและให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล เหมาะสำหรับผู้เล่นและความเร็วในการสวิงหลากหลายรูปแบบ ในขณะที่ Fujikura Pro Black ให้บอลไฟลท์ต่ำและสปินต่ำเช่นกัน แต่ยังคงน้ำหนักและเทคโนโลยี ABP เหมือนกับ Pro Blue แต่มีการกำหนดค่าที่แข็งแรงกว่าเพื่อความมั่นคงที่มากขึ้น

Spencer Reynolds ผู้จัดการผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของ Fujikura แสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่และผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น

สเปคก้าน Fujikura 2024 PRO Series

สเปคก้านไดร์เวอร์ Fujikura 2024 PRO Series

สั่งซื้อก้านไดรเวอร์ Fujikura 2024 Pro Series

เพื่อนๆนักกอล์ฟสามารถสั่งซื้อก้านไดรเวอร์ Fujikura 2024 Pro Series ในราคาพิเศษสุดๆได้แล้ววันนี้.. คลิกทักไลน์ได้เลยครับ